การจัดการความรู้
การจัดการความรู้ (KM) เป็นกระบวนการในการสร้าง ใช้ แบ่งปัน จัดเก็บความรู้ และข้อมูลของสถาบัน ถือเป็นกลยุทธ์ในการใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของสถาบันเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เช่น การเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน การส่งเสริมนวัตกรรม และการแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเพื่อพัฒนาสถาบันอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น