แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
- กรอบแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศ
- BP 1 การดำเนินงานที่สะท้อนอัตลักษณ์ภายใต้พันธกิจหลักของสถาบันอุดมศึกษา
- BP 2 การนำแผนพัฒนาสถาบันไปถ่ายทอดสู่การปฏิบัติ
- BP 3 การประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการบริหารงานตามมุมมองบาลานซ์สกอร์การ์ด
- BP 4 การใช้หลักธรรมาภิบาลบริหารงานแบบทั่วถึงทั้งองค์การ
- BP 5 การพัฒนาคุณภาพบัณฑิต เพื่อการมีงานทำ ศึกษาต่อ หรือประกอบอาชีพอิสระ
- BP 6 การพัฒนาความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
- BP 7 การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีทักษะที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในศตวรรษที่ 21
- BP 8 การใช้ระบบ EIP เตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษให้ผู้เรียน ก่อนเข้าศึกษาตามหลักสูตร
- BP 9 การใช้ Moodle พัฒนาภาษาอังกฤษให้กับนักศึกษานอกเวลาเรียน
- BP 10 การทดสอบ สมรรถนะภาษาอังกฤษ ก่อนส่งนักศึกษาฝึกงานในสถานประกอบการที่ใช้ภาษาอังกฤษ
- BP 11 การผลิตมหาบัณฑิตคุณภาพสูง ด้านการนำความรู้และทักษะไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนางานหรือองค์กร
- BP 12 การผลิตมหาบัณฑิตคุณภาพสูง ที่สามารถยกระดับการพัฒนาตนเอง ไปจนถึงการพัฒนาประเทศ
- BP 13 รูปแบบการประเมินสมรรถนะภาษาอังกฤษจากผู้ใช้บัณฑิต
- BP 14 การพัฒนาคุณภาพผลงานวิจัยให้สอดคล้องกับบริบทสถาบัน
- BP 15 การพัฒนาคุณภาพผลงานวิจัยและผลงานสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดการอ้างอิง
- BP 16 การพัฒนาคุณภาพผลงานวิจัยให้สอดคล้องกับบริบทสถาบันและหรือการพัฒนาประเทศ
- BP 17 การนำผลงานวิจัยเชิงประยุกต์และการพัฒนานวัตกรรมไปก่อให้เกิดการสร้างสรรค์สิ่งใหม่
- BP 18 การนำผลงานวิจัยเชิงประยุกต์และการพัฒนานวตักรรมไปสู่การจดทะเบียนผลงานจากหน่วยงานทเี่กยวข้อง
- BP 19 การจัด PLC และ e-PLC วิชาชีพ เพื่อประยุกต์ใช้ ให้เกิดผลผลิต การพัฒนานวัตกรรม
- BP 20 การบริการวิชาการสู่สาธารณะที่ผู้ได้รับบริการสามารถนำไปใช้ในการพัฒนา หรือประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
- BP 21 การบริการวิชาการสู่สาธารณะที่สร้างคุณค่าให้กับผู้รับการบริการ สามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเป็นรูปธรรม
- BP 22 การบริการวิชาการสู่สาธารณะที่ผู้รับการบริการ สามารถสร้างนวัตกรรมไปใช้เพื่อตอบโจทย์การพัฒนา
- BP 23 การบริการวิชาการแบบเฉพาะจากหน่วยงานที่ร้องขอ ที่สามารถทำให้เกิดประโยชน์กับหน่วยงาน
- BP 24 การบริการวิชาการแบบเฉพาะจากหน่วยงานที่ร้องขอที่สามารถสร้างคุณค่าตามความคาดหวัง
- BP 25 ประเมินการบริการวิชาการแบบเฉพาะจากหน่วยงานที่ร้องขอที่สามารถสร้างคุณค่าตามความคาดหวัง
- BP 26 การพัฒนาระบบการทำงานคุณภาพให้เป็นส่วนหนึ่งของงานประจำ
- BP 27 การยกระดับคุณภาพภายในระดับหลักสูตร ระดับคณะ และระดับสถาบัน
- BP 28 การบริหารงานประกันคุณภาพภายในให้เกิดวัฒนธรรมคุณภาพ
- BP 29 การนำผลการประเมินหลักสูตรไปปรับปรุง พัฒนาหลักสูตร และ การบริหารจัดการ
- BP 30 การพัฒนาหลักสูตรเพื่อการรับทราบจากต้นสังกัด และ การรับรองจากสภาวิชาชีพ